MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN LỄ TÂN – HÀNH CHÍNH

IMG 8857

  1. Mô tả công việc:
    • Chịu trách nhiệm các công việc trực điện thoại và nối máy tới các phòng ban chuyên môn.
    • Hướng dẫn khách đến liên hệ làm việc và giao dịch với Công ty và các phòng ban chức năng chuyên môn.
    • Quản lý khu vực quầy lễ tân và phòng tiếp khách, phòng họp đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp, khoa học và có tính thẩm mỹ;
    • Chuẩn bị và thực hiện các công việc cho các cuộc họp nội bộ, các buổi tiếp khách của Ban Lãnh đạo Ban;
    • Bố trí lịch họp/làm việc của Công ty.
    • Ghi nhận, tổng hợp các vấn để phát sinh về tiếp đón khách,…
    • Soạn thảo văn bản, công văn nội bộ (theo biểu mẫu).
    • Tiếp nhận và chuyển giao thư tín, fax, công văn đến, công văn đi.
    • Lưu trữ và quản lý các chứng từ và văn bản.
    • Chấm công nhân viên.
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
  1. Yêu cầu công việc
    • Nữ giới, tuổi từ 20 đến 27 tuổi;
    • Trình độ: Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
    • Thành thạo vi tính văn phòng
    • Ngoại hình cân đối, ưa nhìn
    • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt;
    • Nhanh nhẹn, tháo vát, chuyên cần, chịu được áp lực trong công việc;
    • Ưu tiên các ứng viên được đào tạo và có kinh nghiệm trong công tác Lễ tân, hành chính, thành thạo tiếng Anh.
  1. Quyền lợi được hưởng
  • Mức lương: 8.000.000
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật Lao động
  • Bảo hiểm PVI
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Lương tháng 13