MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN LỄ TÂN – HÀNH CHÍNH
- Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm các công việc trực điện thoại và nối máy tới các phòng ban chuyên môn.
- Hướng dẫn khách đến liên hệ làm việc và giao dịch với Công ty và các phòng ban chức năng chuyên môn.
- Quản lý khu vực quầy lễ tân và phòng tiếp khách, phòng họp đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp, khoa học và có tính thẩm mỹ;
- Chuẩn bị và thực hiện các công việc cho các cuộc họp nội bộ, các buổi tiếp khách của Ban Lãnh đạo Ban;
- Bố trí lịch họp/làm việc của Công ty.
- Ghi nhận, tổng hợp các vấn để phát sinh về tiếp đón khách,…
- Soạn thảo văn bản, công văn nội bộ (theo biểu mẫu).
- Tiếp nhận và chuyển giao thư tín, fax, công văn đến, công văn đi.
- Lưu trữ và quản lý các chứng từ và văn bản.
- Chấm công nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Yêu cầu công việc
- Nữ giới, tuổi từ 20 đến 27 tuổi;
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt;
- Nhanh nhẹn, tháo vát, chuyên cần, chịu được áp lực trong công việc;
- Ưu tiên các ứng viên được đào tạo và có kinh nghiệm trong công tác Lễ tân, hành chính, thành thạo tiếng Anh.
- Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8.000.000
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật Lao động
- Bảo hiểm PVI
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Lương tháng 13