1. Nhiệm vụ chính

Công việc chính:

– Đề xuất các chương trình và nội dung nghiên cứu thị trường;

– Chuẩn bị tài liệu, thu thập và phân tích các thông tin, dữ liệu về diễn biến của thị trường bất động sản tại Tp.HCM và các khu vực khác theo yêu cầu

– Lập các báo cáo, thống kê, nhận định … về thị trường bất động sản, khách hàng và thương hiệu Công ty hàng tuần/ tháng/quý

– Tìm hiểu, đánh giá về phân khúc thị trường tiềm năng

– Xây dựng hệ thống báo cáo, đánh giá, phân tích thị trường BĐS phục vụ cho nội bộ công ty

– Theo dõi các số liệu thống kê nội bộ về khách hàng/ tình hình bán hàng… để đưa ra các khuyến nghị về insight của khách hàng & phục vụ cho các sản phẩm mới

– Nghiên cứu/ khảo sát khách hàng / đại lý/nhân sự bán hàng và các dự án tương tự.

– Đưa ra các kiến nghị về dự án mới cho công ty về mặt sản phẩm & giá cả

Trách Nhiệm

– Giám sát và giữ mối quan hệ với các tổ chức liên quan

– Hỗ trợ các phòng ban khác, đặc biệt là Sales và marketing trong các công việc cần sự am hiểu về thị trường, khách hàng

– Phối hợp với bộ phận sales/đại lý để triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng & đối thủ

– Làm việc với các bộ phận liên quan khác để có được và tổng hợp các số liệu nội bộ

– Làm việc với các đơn vị nghiên cứu thị trường để đưa ra yêu cầu & giám sát họ thực hiện theo mong muốn nghiên cứu thị trường đã đưa ra

2. Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành marketing/ kinh tế/ tài chính/ nghiên cứu thị trường
  • Kiến thức:  Hiểu biết cơ bản về các quy định của pháp luật trong lĩnh vực chuyên môn

3. Mô tả công việc

Kinh nghiệm chuyên môn:
–       Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, đang làm việc cho Chủ đầu tư là một lợi thế.

–       Am hiểu về thị trường và xu hướng Bất động sản

Kỹ năng:

–       Khả năng tổ chức, triển khai công việc

–       Khả năng phân tích, tư duy logic và làm việc chi tiết

–       Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm

–       Sắp xếp công việc hợp lý, biết phân bổ thời gian hiệu quả

–       Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động và nhanh nhẹn trong công việc

–       Chịu được áp lực công việc.

–       Sẵn sàng đi công tác.

–       Ưu tiên Nam.

Các yêu cầu khác:

–       Đạo đức nghề nghiệp tốt, hiệu quả làm việc cao

–       Kỹ năng ứng xử tốt

–       Kỹ năng nói và viết Tiếng Anh tốt

4 . Mức lương:

Từ 6.000000 – 8.000000đ + chế độ thưởng từ Phòng kinh doanh + các chính sách phúc lợi khác.

5. Hình thức làm việc:

Nhân viên chính thức

6 . Quyền lợi:

– Được hưởng các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.. và các chế độ của Công Ty và Nhà nước Quy Định.

7.  Nơi làm việc: 323 – 325 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM.

Thông tin liên hệ : 090 464 5952 – Mrs Nhi

Email: nhi.ltt@gmholdings.com.vn