(Dân trí) – Ngày 26/3/2022 tại Trung tâm Hội nghị GEM Center, Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer (HVD) đã ký kết hợp tác với Tập đoàn Du lịch Crystal Bay để nâng tầm hệ sinh thái du lịch biển theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.
Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer (HVD) là nhà phát triển bất động sản cao cấp, đặc biệt là bất động sản đô thị biển – phong cách HomeResort, trải nghiệm độc đáo.
Thời gian qua, HVD đã không ngừng củng cố tiềm lực, mở rộng kết nối với các đối tác năng lực và kinh nghiệm trong nước cũng như quốc tế.
Cụ thể, HVD đã hợp tác với 2 thương hiệu danh tiếng là Best Western Hotels & Resorts và Marriott International tại dự án Venezia Beach. Crystal Bay chính là đối tác thứ 3 giúp HVD dần hoàn thiện chuỗi giá trị dịch vụ cao cấp và khác biệt mà doanh nghiệp này hướng tới.
Nghi thức ký kết hợp tác giữa Hưng Vượng Developer và Crystal Bay (Ảnh: HVD).
Với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển du lịch lữ hành, sở hữu nguồn khách quốc tế lớn. Thông qua 1.800 chuyến bay thuê chuyến trọn gói mỗi năm về Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Crystal Bay và các công ty thành viên đã phục vụ gần nửa triệu du khách mỗi năm, đặc biệt là khách Nga. Trên hành trình phát triển của mình, Crystal Bay không ngừng kiến tạo hệ sinh thái bất động sản du lịch nghỉ dưỡng với các tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng all-in-one cùng hàng loạt tiện ích như bến du thuyền, cánh đồng khinh khí cầu, nhà tuyết Ski Dubai, công viên chuyên đề… mang lại nhiều giá trị, trải nghiệm và cảm xúc cho du khách.
“Sau sự hợp tác với 2 thương hiệu hàng đầu Marriott International và Best Western, việc hợp tác với Tập đoàn Crystal Bay chính là cam kết mạnh mẽ nhất của Hưng Vượng Developer về chất lượng dự án chuẩn 5 sao quốc tế”, ông Lê Quốc Kỳ Quang – Tổng giám đốc kiêm thành viên Hội đồng quản trị Hưng Vượng Developer – khẳng định.
HVD là nhà phát triển dự án Venezia Beach thu hút sự chú ý tại thị trường Hồ Tràm – Bình Châu trong thời gian vừa qua. Việc ký kết hợp tác với Crystal Bay sẽ giúp Venezia Beach vận dụng nguồn dữ liệu khách hàng lớn của đối tác này trên khắp thế giới, gia tăng lượng khách lưu trú trong những kỳ nghỉ dài. Từ đó Venezia Beach sẽ tối ưu hóa khả năng khai thác, gia tăng lợi nhuận và tạo dòng tiền cho nhà đầu tư vào dự án.
Dự án Venezia Beach thu hút sự chú ý tại thị trường Hồ Tràm – Bình Châu trong thời gian vừa qua (Ảnh phối cảnh dự án).
Thực tế, HVD với vị thế đã xác lập trên thị trường, ngày càng cho thấy tâm huyết – tầm nhìn – tiềm lực trong quá trình hiện thực hóa nâng tầm trải nghiệm cho du khách theo chuẩn mực quốc tế. Sự đồng hành với BW Premier Collection, đặc biệt Sheraton và nay là Crystal Bay là lời cam kết của HVD về chất lượng xứng tầm mà khách hàng có thể kỳ vọng.
Trong khuôn khổ buổi lễ ký kết với Crystal Bay, HVD đã giới thiệu ra thị trường xu hướng mới nổi bật trong thời gian tới: HomeResort, kết hợp 3 trong một cùng những giá trị của dự án tạo nên một hệ sinh thái độc đáo và cao cấp tại Venezia Beach.
“Một đô thị biển – phong cách HomeResort hoàn toàn mới, nổi bật dẫn đầu thị trường cùng với lễ ký kết hợp tác chiến lược sẽ là một bước ngoặt khẳng định sự thành công của dự án. Cảm giác thân thương trở về tổ ấm với những dịch vụ, tiện nghi đạt chuẩn 5 sao quốc tế. Nơi nhà là resort – một ý tưởng phát triển táo bạo và hợp thời khi nhận thức về giá trị sống và thụ hưởng đã thay đổi trước quá nhiều tác động”, đại diện tập đoàn nói thêm.
Sự đồng hành của các đối tác tên tuổi như Crystal Bay, BW Premier Collection, Sheraton sẽ giúp Hưng Vượng Developer phát triển dự án theo đúng kỳ vọng của khách hàng thượng lưu (Ảnh phối cảnh dự án).
Sở hữu những yếu tố sáng giá, tựa đại ngàn trên đại dương, tam thủy hội tụ, Venezia Beach khơi mở cuộc sống thượng lưu theo phong cách vùng đất Italy hào hoa. Mở cửa là đường – sau nhà là dòng nước mát xanh êm trôi, dự án cận kề những tuyệt phẩm thiên nhiên như suối khoáng nóng quý hiếm của miền Nam, rừng nguyên sinh hơn 11.000 ha, bãi biển nguyên sơ và khí hậu ôn hòa quanh năm. Hội tụ 14 cụm tiện ích hiện đại chú trọng vun dưỡng sức khỏe, nâng niu mọi giác quan. Tất cả là bệ phóng để Venezia Beach hiện thực chiến lược “wellness luxury”, phục hồi thân – tâm – trí theo những quy chuẩn mới.
“Dữ liệu khổng lồ của Marriott International, Best Western và Crystal Bay sẽ giúp chúng tôi gia tăng lượng khách lưu trú trong những kỳ nghỉ dài ngày. Từ đó tạo nguồn thu nhập ổn định cũng như gia tăng giá trị tài sản cho khách hàng sở hữu các sản phẩm tại Venezia Beach”, ông Lê Quốc Kỳ Quang nhấn mạnh.
Theo Dân Trí