Ngày 19/9, Tập đoàn Danh Khôi tổ chức thành công sự kiện trực tuyến “Công bố khu đô thị Takashi Ocean Suite Kỳ Co”. Sự xuất hiện của hai khách mời đặc biệt là TS. Đinh Thế Hiển và fashionista Châu Bùi với những chia sẻ hữu ích về thị trường BĐS biển Quy Nhơn cũng như xu hướng lựa chọn sản phầm đầu tư mới đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư.
Nhiều thông tin thiết thực về thị trường BĐS biển được chia sẻ
Năm 2021, thị trường bất động sản bị tác động mạnh mẽ bởi đại dịch Covid-19, nhưng mức tăng trưởng BĐS tại Việt Nam vẫn duy trì ổn định và dự báo sẽ phát triển mạnh hơn sau dịch. Cùng với tiềm lực lớn của du lịch nghỉ dưỡng và dịch chuyển cư dân đến vùng kinh tế trọng điểm, Quy Nhơn – Bình Định đang được đánh giá là thị trường triển vọng trong phân khúc BĐS du lịch nghỉ dưỡng và căn hộ ven biển.
Sự kiện mang đến cái nhìn tổng quan về thị trường tiềm năng BĐS Quy Nhơn. Ảnh: Tập đoàn Danh Khôi
Theo nhận định của Chuyên gia kinh tế – tài chính Đinh Thế Hiển, hiện đang có sự chuyển dịch đầu tư từ BĐS đô thị sang BĐS biển. Các nhà đầu tư có xu hướng tìm kiếm những thị trường có nhiều dư địa tăng trưởng trong tương lai với mức giá còn mềm.
Chuyên gia Kinh tế Đinh Thế Hiển chia sẻ những lưu ý khi đầu tư BĐS trong mùa dịch tại sự kiện. Ảnh: Tập đoàn Danh Khôi.
Tại sự kiện, ông Hiển cũng cho rằng, đối với những nhà đầu tư dài hạn, họ luôn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng kể cả trong mùa dịch. Đặc biệt, tại thời điểm thị trường BĐS bị ảnh hưởng bởi dịch covid -19, những dự án được mở bán giai đoạn này thường sẽ có “giá hấp dẫn” cùng nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu cao sẽ là yếu tố khiến các nhà đầu tư mạnh dạn quyết định “xuống tiền”.
Bên cạnh những nhận định của TS. Đinh Thế Hiển, sự xuất hiện của fashionista Châu Bùi trong chương trình trực tuyến đã làm “nóng” sân khấu. Tại đây, Châu Bùi chia sẻ về địa điểm muốn đến nghỉ dưỡng sau dịch, gu du lịch “staycation” của bản thân và cũng là xu hướng du lịch của giới trẻ.
Sự xuất hiện đặc biệt của Châu Bùi tại sự kiện với những chia sẻ về gu du lịch “staycation”. Ảnh: Tập đoàn Danh Khôi.
“Xu hướng du lịch staycation ngày càng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và bản thân Châu cũng quan tâm xu hướng này. Có thể hiểu, đó là một kỳ nghỉ ngắn, là một cách để có những khoảng thời gian thư giãn, tự thưởng cho bản thân sau những ngày làm việc căng thẳng” – nữ Fashionista bật mí.
Theo Châu Bùi, Quy Nhơn là địa điểm được đánh giá tốt trên nhiều bảng xếp hạng du lịch bởi cảnh đẹp, bãi biển hoang sơ và không khí trong lành. Cô tiết lộ sẽ chọn Quy Nhơn làm điểm đến sau dịch và rất háo hức mong một dịp gần nhất sẽ tới Takashi Ocean Suite Kỳ Co để khám phá trải nghiệm khu đô thị đặc sắc này.
Chương trình hấp dẫn, bùng nổ với “mưa ưu đãi”
Với hơn 15 năm phát triển trên thị trường, Tập đoàn Danh Khôi – Đơn vị phát triển dự án Khu đô thị Takashi Ocean Suite Kỳ Co đã mang đến cái nhìn tổng quan về tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn, sự khác biệt độc đáo hấp dẫn du khách mà Takashi Ocean Suite Kỳ Co mang lại và cập nhật tiến độ thực tế dự án đang trong quá trình được kiến tạo. Dự án còn gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi có sự đồng hành của Kume Design Asia – đơn vị thiết kế danh tiếng Nhật Bản, đây cũng chính là minh chứng về chất lượng sản phẩm, tiến độ đảm bảo của dự án để khách hàng có thể yên tâm.
Đặc biệt, các chính sách ưu đãi hấp dẫn được áp dụng cho các khách hàng ngay trong thời gian diễn ra sự kiện được Tập đoàn Danh Khôi công bố như: gói bảo hiểm đầu tư trị giá 5% giá trị sản phẩm; chương trình nhóm khách hàng đầu tư, chiết khấu 1-2% cho nhóm khách hàng từ 2-10 người; chương trình trân quý đồng hành, chiết khấu 2% hay chiết khấu 6-12% khi khách hàng áp dụng phương thức thanh toán nhanh từ 50-95%,… chính là cơ hội để khách hàng sở hữu căn hộ view biển hiếm có tại Quy Nhơn.
Cũng trong sự kiện, Tập đoàn Danh Khôi đã trao 7 giải thưởng rút thăm may mắn dành cho khách hàng đăng ký tư vấn và công bố 9 giải thưởng giá trị khác cho khách hàng.
Những giải thưởng hấp dẫn được trao đến khách hàng may mắn qua sự kiện trực tuyến. Ảnh: Tập đoàn Danh Khôi.
Lần đầu tiên dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co được ra mắt bằng hình thức trực tuyến, sự kiện diễn ra trên kênh Fanpage và Youtube của dự án đạt đến gần 8.000 lượt xem, 1.600 lượt bình luận và hơn 1.500 lượt chia sẻ, quy tụ hơn 3.000 chuyên viên kinh doanh của Tập đoàn Danh Khôi, các đơn vị phân phối tham gia hỗ trợ online đã tư vấn thành công hơn 600 sản phẩm và ghi nhận hơn 1.000 khách hàng vẫn còn quan tâm lựa chọn Takashi Ocean Suite Kỳ Co làm tâm điểm đầu tư, lưu trú.
Với mong muốn đồng hành và chia sẻ cùng khách hàng trong mùa dịch, Tập đoàn Danh Khôi sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng bằng những chương trình livestream trực tuyến, cung cấp đầy đủ, kịp thời các thông tin chi tiết, tiến độ dự án cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu cho mình căn hộ hướng biển với khả năng sinh lời cao trong tương lai.